Secondary

Languages

User login

ชำระหนี้ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสของเซเว่น

ขอสอบถาม... ชำระหนี้ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสของเซเว่นเมื่อวันที่ 5 ก.ค. 60 แล้วเช็คยอดในเว็บแต่ยอดหนี้ยังเท่าเดิมทั้งที่จ่ายเงินไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้างคะ? ขอคำแนะนำหน่อยค่ะผ่านมา 7 วันแล้ว กังวลมากเลย-_-+:(-_-+:(

ผู้ส่ง: 
ภัทรธิญาดา ชะสิงห์

ลองตรวจสอบในระบบอีกครั้งนะคะ ว่าดำเนินการตัดยอดหรือยัง ถ้ายังไม่ตัดให้ติดต่อ Help Desk ธนาคารกรุงไทย  02 111 1111 เพื่อตรวจสอบข้อมูลนะคะ