Secondary

Languages

การเปิดระบบ e-Studentloan ปีการศึกษา 2563 สำหรับผู้กู้ยืมและสถานศึกษา

การเปิดระบบ e-Studentloan ปีการศึกษา 2563 ให้กับผู้กู้ยืมและสถานศึกษาดำเนินการให้กู้ยืมเงินผ่านระบบ e-Studentloan สำหรับปีการศึกษา 2563 ได้ในวันที่ 1 เมษายน 2563 ตั้งแต่ขั้นตอนยื่นแบบคำขอกู้ยืมเงิน/แบบคำยืนยันการขอกู้ยืมผ่านระบบ e-Studentloan จนถึงขั้นตอนสถานศึกษาตรวจสอบใบลงทะเบียนเรียน ดังนี้

1. รายชื่อสถานศึกษาตามประกาศกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา เรื่อง รายชื่อสถานศึกษาที่เข้าร่วมดำเนินงานกับกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาที่สามารถดำเนินการให้กู้ยืมเงินแทนกองทุนในปีการศึกษา 2563 (ฉบับที่ 5) ...คลิก

-  รายชื่อสถานศึกษาตามบัญชีแนบท้าย 1 ของประกาศกองทุนฯ สถานศึกษาสามารถให้กู้ยืมได้ ทั้งผู้กู้ยืมเงินรายเก่าและรายใหม่ รายชื่อสถานศึกษา...คลิก

-  รายชื่อสถานศึกษาตามบัญชีแนบท้าย 2 ของประกาศกองทุนฯ สถานศึกษาสามารถให้กู้ยืมได้เฉพาะผู้กู้ยืมเงินรายเก่าเลื่อนชั้นปีเท่านั้น รายชื่อสถานศึกษา...คลิก

ทั้งนี้ กองทุนอาจเปลี่ยนแปลงรายชื่อสถานศึกษาได้หากปรากฏในภายหลังว่าสถานศึกษาใด คณะ หลักสูตรหรือสาขาวิชาใด ไม่มีคุณลักษณะตามที่กำหนดไว้ในข้อ 4 ของระเบียบคณะกรรมการกองุทนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการที่สถานศึกษาจะเข้าร่วมดำเนินงานกับกองทุน พ.ศ.2560

 

 

      ฝ่ายกู้ยืม

        สิงหาคม 2563

 

 

 

 

วันที่: 
26 August 2020