Secondary

Languages

DPA CASH UP Board Game โอกาสมาถึงแล้ว สำหรับสถานศึกษาระดับมัธยม - อุดมศึกษาทั่วประเทศ

“CASH UP Board Game LET’S PLAY & REVIEW”  DPA พร้อมเสิร์ฟความสนุกกับกิจกรรมสำหรับสถานศึกษาระดับมัธยม - อุดมศึกษาทั่วประเทศ DPA

DPA  CASH UP Board Game โอกาสมาถึงแล้ว สำหรับสถานศึกษาระดับมัธยม - อุดมศึกษาทั่วประเทศ 

ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย โอกาสมาถึงแล้ว ที่สถานศึกษาจะได้รับ CASH UP บอร์ดเกม เกมวางแผนการเงิน สื่อ Edutainment เล่นง่าย ได้ความรู้ เหมาะเป็นสื่อกลางให้คุณครูและอาจารย์ใช้เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ เสริมร้างการบริหารจัดการเงิน เข้าใจกับความเสี่ยงในการลงทุน และการคุ้มครองเงินฝาก

โชคต่อที่ 1 แจกทันที เพียง 100 กล่อง สำหรับ 100 สถานศึกษา…น้องปกป้องขอบอก ของ rare item แบบนี้ รีบหน่อยนะครับ เพียงทำตามกติกาง่ายๆ ดังนี้

  • สถานศึกษาทำจดหมายเป็นทางการ แจ้งความประสงค์ขอรับ CASH UP บอร์ดเกม โดยระบุหัวเรื่อง “ยื่นความประสงค์ขอรับ CASH UP บอร์ดเกมจากสถาบันคุ้มครองเงินฝาก”
  • ลงนามในจดหมาย โดยชื่ออาจารย์ผู้ดูแลวิชา/ภาควิชา/คณะ/ชมรม และประทับตราของสถานศึกษาในจดหมายให้ครบถ้วน พร้อมระบุชื่อสถานศึกษา ที่อยู่ในการจัดส่ง ชื่อและเบอร์โทรศัพท์ผู้ประสานงาน
  • ส่งไฟล์จดหมายในรูปแบบไฟล์ PDF มายังฝ่ายสื่อสารองค์กร อีเมล์ [email protected] ตั้งแต่ 10 ตุลาคม - 17 พฤศจิกายน 2566
  • หาก DPA ได้รับหนังสือแล้ว จะดำเนินการจัดส่งบอร์ดเกมให้ตามที่อยู่และชื่อผู้รับตามที่ระบุในหนังสือ

โชคต่อที่ 2 ลุ้นรับ CASH UP บอร์ดเกมอีกจำนวน 10 รางวัล พร้อมกระเป๋าใส่ของอเนกประสงค์ลายพิเศษจาก DPA กติกาง่ายๆ ดังนี้

  • ให้สถานศึกษาที่ได้รับ CASH UP บอร์ดเกม จัดทำคลิปวิดีโอรีวิว บอร์ดเกมในรูปแบบต่าง ๆ ไม่จำกัดหัวข้อ อาทิเช่น ความประทับใจ/ การแข่งขัน/ Unbox/ วิธีการเล่น ความยาวไม่เกิน 5 นาที
  • ส่งไฟล์คลิป VDO หรือลิงค์ VDO มาที่ [email protected]
    โดยให้ระบุหัวเรื่อง “ส่งคลิป Review CASH UP บอร์ดเกม” พร้อมระบุชื่อสถานศึกษา และชื่อคณะ กลุ่มหรือชมรม สามารถส่งคลิปวีดีโอได้ถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566
  • 10 สถานศึกษาที่ทำคลิปรีวิว โดนใจกรรมการจะได้รับรางวัล CASH UP บอร์ดเกม เพิ่มอีกสถานศึกษาละ 1 กล่อง พร้อมกระเป๋าใส่ของอเนกประสงค์ลายพิเศษจาก DPA ไปเลยสถานศึกษาละ 10 ใบ
เงื่อนไขเพิ่มเติม
1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องศึกษากติกาและเงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรม การเข้าร่วมกิจกรรมจะถือเป็นการยอมรับกติกาและเงื่อนไขในการเข้าร่วมและการรับรางวัลทุกประการ
2. ผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุดเด็ดขาดและขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
3. ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณายกเลิกสิทธิ์ของผู้ร่วมกิจกรรมหากไม่ปฏิบัติตามกฎกติกา มีการทุจริต หรือ ส่อเจตนาทุจริตในการร่วมกิจกรรม หรือรับรางวัลใด ๆ หากแม้ตรวจสอบพบในภายหลัง ให้มีผลย้อนหลังในการยกเลิกสิทธิ์ออกจากการเข้าร่วมกิจกรรม
4. ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสินเป็นโมฆะกับข้อความที่มีการแก้ไขภายหลังวันปิดการร่วมกิจกรรมไปแล้ว
5. สถานที่ทำการตัดสิน สถาบันคุ้มครองเงินฝาก 349 อาคารเอสเจ อินฟินิท วัน บิสซิเนสคอมเพล็กซ์ ชั้น 25-27 ถนน วิภาวดีรังสิต แขวง จอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 วันที่ 30 กรกฎาคม 2566

 

ประกาศรายชื่อสถานศึกษาที่จะได้รับรางวัลจากโชคต่อที่ 2 ได้ที่หน้าเพจ Facebook ในวันที่ 6 ธันวาคม 2566
 
สอบถามเพิ่มเติม
Line Official Account : dpathailand
Inbox Facebook Fanpage : สถาบันคุ้มครองเงินฝาก DPA
หรือ โทรสอบถามได้ที่ DPA Contact Center : 1158
 
 
วันที่: 
9 November 2023