Secondary

Languages

โอกาสดีมาแล้ว!! เรียน e-Learning นับชั่วโมงกิจกรรมจิตสาธารณะ จัดเต็มกว่า 35 หลักสูตร ฟรี

โอกาสดีมาแล้ว!! เรียน e-Learning นับชั่วโมงกิจกรรมจิตสาธารณะ  จัดเต็มกว่า 35 หลักสูตร ฟรี
 
โอกาสดีมาแล้ว!! เรียน e-Learning นับชั่วโมงกิจกรรมจิตสาธารณะ  จัดเต็มกว่า 35 หลักสูตร ฟรี
พบกับ SET e-Learning คอร์สเรียนใหม่สำหรับนักศึกษา กยศ. ครอบคลุมทั้งด้านการเงิน การลงทุน และผู้ประกอบการ เนื้อหาเข้าใจง่าย สอนโดยกูรูผู้เชี่ยวชาญ เรียนจบได้ใบ Certificate จากตลาดหลักทรัพย์ฯ สามารถนับกิจกรรมจิตสาธารณะ กยศ. ได้สูงสุดถึง 49 ชั่วโมง 
 
  • เข้าระบบกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาแบบดิจิทัล ( DSL)  เพื่อ Login เข้าสู่ระบบ SET e-Learning ... คลิก
  • แนะนำตัวช่วยก่อนเรียน e-Learning ด้วยแบบวัดระดับความรู้ทางการเงิน SET Fin Quizz พิชิต Fin Gap เพื่อช่วยปิดจุดอ่อน เสริมจุดแข็งด้านการเงินให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ได้ที่ https://finquizz.set.or.th/assessment/27?groupAssignmentId=41

 
  • ข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้บริการ
    เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลและธุรกรรมต่าง ๆ ของผู้กู้ยืมในระบบ DSL ผู้กู้ยืมตกลงผูกพันและปฏิบัติตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้
    1. ผู้กู้ยืมตกลงใช้หมายเลขผู้ใช้ (User ID) และรหัสผ่าน (Password) ที่ได้รับจากกองทุน เพื่อเข้าใช้งานในระบบ DSL ตามหลักเกณฑ์ เงื่อนไขและวัตถุประสงค์ที่กองทุนกำหนดไว้เท่านั้น
     
    2. ห้ามมิให้มีการเข้าเรียนแทน สอบแทน หรือจ้างให้ผู้อื่นทำการเข้าระบบ (Login) ผู้กู้ยืมที่ให้ผู้อื่นใช้หมายเลขผู้ใช้ (User ID) และรหัสผ่าน (Password) ของตนเอง เพื่อเข้าระบบ (Login) ไม่ว่ากรณีใด ๆ ถือว่ามีพฤติกรรมไม่สุจริต และเป็นการกระทำที่ผิดต่อเงื่อนไขการใช้งานระบบของกองทุน หากกองทุนตรวจพบจะมีการพิจารณาระงับการเข้าใช้งานระบบ และพิจารณายกเลิกการให้กู้ยืมเงินในปีถัดๆไป
     
    3. ผู้ใดใช้หมายเลขผู้ใช้ (User ID) และรหัสผ่าน (Password) ของผู้อื่น เพื่อเข้าระบบ (Login) ไม่ว่ากรณีใดๆถือเป็นการกระทำความผิดในทางอาญา ซึ่งจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย และหากบุคคลดังกล่าวเป็นผู้กู้ยืมเงิน กองทุนจะพิจารณายกเลิกการให้กู้ยืมเงินในปีถัดๆไปด้วย
     

 

วันที่: 
27 มกราคม 2566