Secondary

Languages

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

(Integrity and Transparency Assessment : ITA )

 

ข้อมูลพื้นฐาน

O1 โครงสร้างหน่วยงาน

O2 ข้อมูลผู้บริหาร

ข่าวประชาสัมพันธ์ 

O7 ข่าวประชาสัมพันธ์

การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล 

O8 Q&A

O9 Social Network

-   Facebook

-   Line

-  YouTube

การบริหารงาน

แผนดำเนินงาน

O10 แผนดำเนินงานประจำปี 

O11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน

การปฏิบัติงาน

O13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน 

การให้บริการ

O14 คู่มือมาตรฐานการให้บริการ 

การบริหารเงินงบประมาณ

แผนดำเนินงาน

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดการพัสดุ

O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ 

การบริหารพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล 

การส่งเสริมความโปร่งใส

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น

       - เเสดงความคิดเห็นผ่านทางเว็บไซต์

       - แสดงความคิดเห็นผ่านทางเว็บบอร์ด

การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร            

O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร

O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร

การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 

O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต 

การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร 

แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี 

O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการ ป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน 

O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 

มาตรการภายในป้องกันทุจริต

มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต

O42 มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ

O43 มาตรการให้ผู้มีส่วนได้เสียมีส่วนร่วม

O44 มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง

O45 มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

O46 มาตรการป้องกันการรับสินบน

O47 มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม

O48 มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ