Secondary

Languages

การจ่ายเงินค่าใช้จ่ายในการบริหารงานกองทุน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

 

การจ่ายเงินค่าใช้จ่ายในการบริหารงานกองทุน

ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

กองทุนขอความร่วมมือสถานศึกษาที่มีการให้กู้ยืมประจำปีการศึกษา 2564 ที่ประสงค์รับเงินค่าใช้จ่ายในการบริหารงานกองทุนของสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 จัดทำแบบยืนยันและรับรองการปฏิบัติงานของสถานศึกษาในการดำเนินงานกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ซึ่งกองทุนจะนำผลคะแนนของการจัดทำแบบยืนยันและรับรองการปฏิบัติงานดังกล่าว เป็นข้อมูลส่วนหนึ่งในการพิจารณาจ่ายเงินค่าใช้จ่ายในการบริหารงานกองทุนของสถานศึกษา ปีงบประมาณ พ.ศ.2565
 
ดังนั้น กองทุนขอให้สถานศึกษาตรวจสอบความถูกต้องของเลขที่บัญชีสำหรับรับเงินค่าใช้จ่ายในการบริหารงานกองทุนของสถานศึกษา
หากพบว่าเลขที่บัญชีไม่ถูกต้อง หรือสถานศึกษาของท่าน ไม่มีเลขที่บัญชี โปรดทำหนังสือพร้อมแนบสำเนาหน้าสมุดบัญชีเงินฝาก
บมจ.ธนาคารกรุงไทยชื่อบัญชี “บัญชีค่าใช้จ่ายในการบริหารงานกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาของ.........(ระบุชื่อสถานศึกษา)”
แจ้งมายังกองทุน โดยผู้บริหารสถานศึกษาต้องรับรองสำเนาถูกต้องและประทับตราสถานศึกษา (ถ้ามี) ในสำเนาหน้าสมุดบัญชีเงินฝากด้วย หากพ้นกำหนดระยะเวลาดังกล่าวข้างต้นจะถือว่าท่านไม่ประสงค์ขอรับเงินค่าใช้จ่ายในการบริหารงานกองทุนของสถานศึกษา โดยกองทุนจะยึดวันประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ

 

สถานศึกษาสามารถดำเนินการได้ถึงวันที่ 19 สิงหาคม 2565

 

  กองทุนได้กำหนดหลักเกณฑ์การระงับการจ่ายเงินค่าใช้จ่ายในการบริหารงานกองทุนในกรณีดังต่อไปนี้

       1. สถานศึกษาที่ไม่ส่งเลขที่บัญชีสำหรับรับเงินค่าใช้จ่ายในการบริหารงานกองทุนคลิกรายชื่อสถานศึกษา

       2.สถานศึกษาที่ไม่ส่งข้อมูลและ/หรือไม่ส่งคืนเงินให้ครบถ้วน และ/หรือไม่ชำระดอกเบี้ยผิดนัดให้กับกองทุน
สำหรับการดำเนินงานระบบ e-Audit ปีการศึกษา 1/2563 – ปีการศึกษา 1/2564...คลิกรายชื่อสถานศึกษา

ทั้งนี้ หากสถานศึกษาดำเนินการครบถ้วน ภายในวันที่ 19 สิงหาคม 2565  กองทุนจะยกเลิกการระงับการจ่ายเงินดังกล่าว

 

ฝ่ายกู้ยืม

ผู้ประสานงาน นางสาวปณิตา เข็มกำเหนิด

โทร 0 2016 2644  

โทรสาร 0 2016 2668

 

 

วันที่: 
15 June 2021