Secondary

Languages

กยศ. เพิ่มช่องทางใหม่ ให้ผู้กู้ยืม สามารถตรวจสอบข้อมูล กยศ. และชำระเงินกู้ผ่านแอปฯ เป๋าตัง

 

กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้กู้ยืมเงินเข้าถึงบริการได้ง่ายขึ้น ด้วยการเพิ่มช่องทางใหม่ที่สามารถใช้บริการได้อย่างครบวงจร โดยสามารถตรวจสอบข้อมูล กยศ. และชำระยอดเงินกู้ ได้ทันที ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง โดยไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการให้บริการจากผู้กู้ยืมเงินแต่อย่างใด

ทั้งนี้ สำหรับผู้กู้ยืมเงินที่ประสงค์ใช้บริการผ่านช่องทางใหม่ มีข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง ดังนี้

ผู้กู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา “ผู้กู้ยืมเงิน” ตกลงและยอมรับว่า ภายหลังจาก ผู้กู้ยืมเงินได้ทำการยืนยันตัวตน และยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการผ่าน แอปพลิเคชันเป๋าตัง แล้ว ถือว่า ผู้กู้ยืมเงินตกลงและยอมรับให้กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา “กยศ.” ในการเปิดเผย แลกเปลี่ยน ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับหนี้เงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาที่ ผู้กู้ยืมเงินมีอยู่กับกองทุน เช่น ยอดเงินกู้คงเหลือ ดอกเบี้ยสะสม วันครบกำหนดชำระ ข้อมูลชำระเงินล่าสุด เป็นต้น เพื่อเชื่อมต่อข้อมูล และเป็นช่องทางในการอำนวยความสะดวกให้แก่ ผู้กู้ยืมเงินสำหรับการชำระเงินกู้ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line@กยศ. หรือ โทร. 02-016-4888

 

ช่องทางดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเป๋าตัง 

App Store: https://itunes.apple.com/au/app/paotang/id1324902182?mt=8

*รองรับโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการ iOS เวอร์ชัน 9.0 ขึ้นไป 

 

Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ktb.customer.qr&hl=th

*รองรับโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชัน 4.4 ขึ้นไป

 

 

วันที่: 
4 กรกฎาคม 2562